5 AI ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ผู้ช่วย AI ทั้ง 5 เจ้านี้ เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบไฮเทค ช่วยให้งานราบรื่นได้เพราะระบบอัจฉริยะ พร้อมเข้ามาจัดการให้เรียบร้อยทั้งการนัดหมายงานประชุม , จัดตารางกำหนดการ , ตอบอีเมล รวมถึงการเรียงลำดับงานเพื่อจัดระเบียบปฏิทินของเราทุกคน ต่อไปนี้คือผู้ช่วย AI (AI Assistant) ทั้ง 5 จะช่วยเพิ่มเวลาว่างให้คุณ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกัน!

1. Cortana โดย Microsoft คือ การเปลี่ยนเนื้อหาของกล่องจดหมาย (inbox content) ให้เป็นฟีเจอร์เตือนความจำ
2. Hendrix.ai โดย TestfireLabs สามารถเก็บรายละเอียดผลรายงานการประชุมได้เป็นรายนาที และยังตรวจจับรายการแอ็คชั่น รวมถึงรวบรวมประวัติการประชุมทั้งหมดของคุณไว้ในที่เดียว
3. Alexa สำหรับธุรกิจโดย Amazon เพียงเอ่ยปากถามคำถามโดยไม่ต้องไปค้นหาเอง แถมยังสามารถใช้ Alexa เพื่อช่วยเตรียมการประชุมได้ เช่นการสั่งเปิดโปรเจ็กเตอร์ และโหลดงานนำเสนอแบบไม่ยุ่งยาก
4. ผู้ช่วย Edison โดย Edison จะเข้าถึงข้อมูลปฏิทิน อีเมล ตำแหน่งที่ผู้ใช้อยู่ และบัญชีโซเชียลมีเดีย จากนั้นจะประมวลผลเนื้อหาของคุณผ่านฟีเจอร์อัตโนมัติ 43 รายการเพื่อรวบรวมงานประจำวัน การแจ้งเตือน และแอคชั่นที่สำคัญที่สุดในแอปเดียว
5. Amy / Andrew โดย X.ai เป็นระบบเสียงผู้หญิง ใช้การเรียนรู้ของเครื่องและการประมวลผลภาษาธรรมชาติเพื่ออ่านอีเมล สแกนปฏิทิน และจัดการงานประชุมให้อย่างเรียบร้อย

 

________________________________________
Inbox : http://m.me/zeerrangsitofficial/
Line: http://line.me/ti/p/~@zeerrangsit
Instagram: https://bit.ly/2EQRTRz
Youtube: https://bit.ly/2WmIg83

#ZeerRangsit #เซียร์รังสิต #ZEERIT